Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành tại Mobile Store

Thời gian bảo hành áp dụng cho máy mới: 12 tháng

Thời gian bảo hành áp dụng cho máy cũ: 6 tháng

Khách hàng lưu ý: Không tự ý cập nhật phần mềm, up room, root máy.

Mobile Store hỗ trợ cài đặt phần mềm, game, ứng dụng miễn phí.

Đối với máy qua sử dụng ( máy cũ):

+ Không bảo hành nguồn, màn hình và vân tay, quý khách kiểm tra kỹ nguồn, màn hình, trước khi mua.

+ Với máy iPhone qua sử dụng ( máy cũ) pin bị chai nhiều ( Trên 20% ) sẽ được Mobile Store hỗ trợ thay pin MIỄN PHÍ ( nếu khách hàng đồng ý thay pin). Thời gian bảo hành pin sẽ giống như thời gian bảo hành máy iPhone qua sử dụng ( máy cũ ).

**********************************************************************************

Nguyên tắc bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.
  • Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa – thay thế – đổi máy tương đương theo đúng trình tự, chính sách của hãng.
  • Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương + gia hạn thêm thời hạn gửi tại trung tâm bảo hành.
  • Chính sách bảo hành của Mobile Store chỉ áp dụng cho các sản phẩm do Mobile Store cung cấp.
  • Đối với máy mới 100%, trường hợp máy không bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất nếu Quý khách có nhu cầu đổi trả Mobile Store sẽ thu phí 15% giá máy theo giá máy bán ra tại thời điểm đổi trả.
  • Đối với máy cũ, nhập lại sẽ thu phí 10% giá tại thời điểm đổi trả hoặc đổi sang sản phẩm khác tương đương tuỳ theo yêu cầu của khách hàng !

Điều kiện bảo hành

  • Bảo hành do lỗi vật liệu và gia công trên sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách của nhà sản xuất (chập, cháy, nổ..) đều không được bảo hành.
  • Trong vòng 10 ngày kể từ khi mua máy nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, Mobile Store sẽ đổi cho khách hàng với điều kiện máy không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài: Rơi, vỡ, móp méo, cong vênh, trầy xước, bị dung dịch hoá chất và chất lỏng xâm nhập vào…Và máy còn nguyên tem bảo hành. Quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành khi đi bảo hành.

Điều kiện bảo hành không áp dụng cho:

  • Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.
  • Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của  Mobile Store.
  • Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm và nhựa bị vỡ ở các cổng, số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.
  • Máy bị ẩm mốc, cháy chập, bị dung dịch, hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào.
  • Số IMEl trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau.
  • Phiếu bảo hành tựý sửa đổi hoặc gạch xoá, rách nát không nhìn rõ được số IMEl, không ghi rõ ngày mua hàng
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi
  • Tiến hành những sửa đổi không được phép đối với phần mềm của nhà cung cấp như trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống: Root, Unlock Bootloader, Jailbreak máy…
  • Tình trạng sóng, mạng kém không ổn định do chất lượng mạng điện thoại theo khu vực
  • Không áp dụng bảo hành đối với cảm ứng và màn hình của máy vì nguyên nhân thường do bị tác động không mong muốn bởi các yếu tố bên ngoài như: nhiệt độ, độ ẩm nguồn điện và cách sử dụng…
  • Mất phiếu bảo hành của sản phẩm. Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Mobile Store một cách hợp lệ.

QUÝ KHÁCH LƯU Ý:

  • Quý khách không nên sử dụng sạc không theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất (sẽ gây lỗi nguồn sản phẩm)
  • Quý khách vui lòng tự sao lưu tất cả các dữ liệu cá nhân trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành, trong quá trình bảo hành  Mobile Store không chịu trách nhiệm về mọi mất mát dữ liệu cá nhân và các ứng dụng cài đặt thêm được lưu trữ trong máy.
  • Đối với các sản phẩm có đăng nhập tài khoản bảo mật như: iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi… có đăng nhập tài khoản iCloud, MiCloud, Samsung Account,… khi đến bảo hành quý khách chịu trách nhiệm đăng xuất tài khoản. Việc bảo hành, đổi sản phẩm tương đương không được Mobile Store áp dụng khi tên tài khoản và password của quý khách đăng nhập không hợp lệ, áp dụng cả trường hợp máy bật không lên.
  • Các trường hợp tự ý up ROM và chạy phần mềm khác ở ngoài Mobile Store, Root máy, can thiệp phần mềm ngoài Hệ thống  Mobile Store sẽ không được bảo hành. Khách hàng khi đi bảo hành yêu cầu mang theo phiếu bảo hành.

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 – Thứ 7: Từ 8:30 – 21:00

Chủ nhật: Từ 9:00 – 19:00